Quy trình giải quyết khiếu nại

Khi phát sinh tranh chấp (sau khi Khách hàng đã đặt phòng), Khách hàng có thể khiếu nại với Chúng tôi trực tiếp qua hotline. Khiếu nại của Khách hàng được tiếp nhận và sẽ được chuyển đến bộ phận phụ trách trong thời gian 24h và giải quyết trong thời gian sớm nhất.

Chính sách đổi phòng, đổi ngày nhận trả phòng

Trong trường hợp Khách hàng muốn đổi ngày trả phòng, đổi phòng vui lòng liên hệ với bộ phận đặt phòng của Chúng tôi để được hỗ trợ. Mọi yêu cầu đổi ngày, trả phòng, đổi phòng sẽ dựa trên tình trạng phòng trống của Khách sạn tại thời điểm nhận được yêu cầu của khách.

Chính sách hủy phòng

Tùy theo thời điểm và loại giá khác nhau mà chính sách hủy phòng sẽ khác nhau. Dưới đây là chính sách hủy phòng cơ bản, áp dụng khi chính sách hủy phòng không được đề cập trong đơn đặt phòng hoặc trên trang đặt phòng trực tuyến.
Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt phòng trước 07 ngày so với ngày nhận phòng đã đặt với lý do chính đáng và cung cấp giấy tờ xác minh đầy đủ, toàn bộ số tiền sẽ được bảo lưu trong vòng 30 ngày kể từ ngày hủy booking cho lần đặt tiếp theo.
Trong trường hợp Khách hàng huỷ đặt phòng trong vòng 07 ngày so với ngày đặt phòng đã đặt, chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền phòng.
Trong trường hợp no-show (Khách hàng đặt phòng nhưng lại không đến), thì Chúng tôi sẽ tính phí phạt toàn bộ tiền phòng.

*Lưu ý:Chúng tôi có quyền thay đổi điều kiện, hủy bỏ chính sách bất cứ lúc nào không cần thông báo trước.
Chúng tôi không chịu trách nhiệm bồi thường thiệt hại, thay đổi ngày, loại phòng… gián tiếp, ngẫu nhiên hay do hậu quả phát sinh hoặc trong trường hợp bất khả kháng (thiên tai, chiến tranh…).

Chính sách kiểm tra mã phòng

Khi Quý khách đặt phòng online, công ty chúng tôi sẽ gửi thông tin đặt phòng cho khách hàng qua mail, khách hàng có thể kiểm tra thông tin và có thắc mắc gì có thể liên hệ qua Hotline: 0254 367 9939 sẽ có bộ phận chăm sóc khách hàng hỗ trợ cho Quý khách. Xin chân thành cảm ơn!